ARTICLES > IT Update

เปิดตัวต้นแบบ Sandisk SDXC 1TB ที่งาน PHOTOKINA 2016 Turn Back

2016-09-21 13:06:53

SANDISK SDXC 1TB
 
ถือกำเนิดขึ้นแล้ว สำหรับต้นแบบ SD Memory card ความจุ 1 TB จากค่าย Western Digital ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง SanDisk
ในวันที่ 20 กันยายน 2016 ในงาน  Photokina เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ได้เปิดตัวหน่วยเก็บข้อมูล Sandisk SDXC ความจุ 1TB เทราไบต์ (TB) ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเนื้อหาความละเอียดสูงในปัจจุบัน ที่มีความละเอียดสูงเช่น 4K และ 8K
 
Dinesh Bahal รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์หน่วยเนื้อหาของ Western Digital กล่าวว่า "สิบหกปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวการ์ด SD SanDisk 64MB และวันนี้เราจะเปิดใช้งานความจุ 1TB และเป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิม คือการคิดค้นและพัฒนาอุตสาหกรรมการถ่ายภาพอย่างต่อเนื่อง"  
 
Western Digital ได้พิสูจน์แล้วว่า เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ สามารถผลิตการ์ดความจุสูงเป็น2เท่าจาก SD ที่มีอยู่ปัจจุบัน  และมอบความเป็นไปได้สำหรับช่างภาพวิดีโอระดับมืออาชีพและช่างภาพให้พวกเขามีขอบเขตความสามารถมากยิ่งขึ้นในการสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมกับเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงสุดโดยอย่างต่อเนื่อง ไม่มีการชะงักในกรณีความจุเต็ม
 
Sam Nicholson, CEO ของ Stargate Studios กล่าวว่า  "เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความคิดของ SD ความจุ 1TB ที่ดูเหมือนเป็นเรื่องห่างไกลนั้น  มันได้กลายเป็นความจริง ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งาน เช่น VR เมื่อเราถ่ายภาพวิดีโอคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง การ์ดความจุสูงนี้ จะช่วยให้เราสามารถจับภาพได้มากขึ้นโดยไม่หยุดชะงักและการขจัดความกังวลที่ว่า  เราอาจจะพลาดเสียววินาทีสำคัญ"
 
ที่มา: https://www.sandisk.com
Turn Back